Thời gian làm việc: 8h30 - 22h
Hotline: (08)22660055 - (08)22660066 - (08)22660077

FAQ - Đặt hàng / Thanh toán / Giao hàng

HỖ TRỢ VỀ ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI ATTA

Quý khách hàng vui lòng xem qua danh sách những câu hỏi thường gặp dưới đây, nếu quý khách hàng không tìm thấy câu trả lời mình cần, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066 để được giải đáp thỏa đáng.

Những câu hỏi thường gặp khi đặt hàng và thanh toán

Tôi có thể trực tiếp trả lại sản phẩm không ?

Có thể ! Quý khách vui lòng tham khảo quy định đổi trả hàng hóa của chúng tôi.

Có thể hủy đặt hàng khi nào ?

- Đối với khách hàng chuyển khoản, quý khách hàng có thể hủy đơn hàng trước khi hoàn thành chuyển khoản.

- Đối với thanh toán COD, thanh toán trực tuyến, thanh toán chuyển khoản(sau khi đã chuyển tiền), quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066 để thông báo về việc hủy đơn hàng.

Tôi đã đặt hàng nhưng muốn thay đổi phương thức thanh toán ?

Quý khách hàng không thể thay đổi phương thức thanh toán khi đã hoàn tất đặt hàng. Nếu muốn thay đổi phương thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066. ATTA sẽ giúp quý khách thay đổi phương thức đặt hàng.

Có những phương thức thanh toán nào ?

Quý khách có thể thanh toán bằng cách: (1) Chuyển khoản ngân hàng, (2) COD, (3) Thanh toán trực tuyến.

Có thể đặt hàng qua điện thoại không ?

Vui lòng liên hệ 08 22660066 để được hướng dẫn mua hàng qua điện thoại.

Tôi đã chuyển tiền thanh toán nhưng không có thông tin xác nhận ?

Trường hợp quý khách hàng sử dụng cùng một ngân hàng để chuyển tiền trong khi đặt hàng, quý khách có thể xác nhận sau 2-3 giờ cùng ngày. Trường hợp sử dụng ngân hàng khác để chuyển khoản liên ngân hàng, quý khách có thể xác nhận sau 1-2 ngày(tính theo thời gian làm việc của ngân hàng, trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Trường hợp không có thông tin xác nhận việc chuyển tiền, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066.

Đến khi nào tôi phải chuyển tiền ?

Quý khách vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi càng sớm càng tốt. Sau khi chuyển tiền quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra và giao hàng sớm cho quý khách. Sau 7 ngày kể từ ngày đặt hàng mà quý khách chưa chuyển tiền, đơn hàng sẽ tự động xóa.

Làm thế nào để kiểm tra đơn hàng đã đặt ?

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066, ATTA sẽ thông báo tình trạng giao hàng mà quý khách đã đặt và lịch giao hàng dự kiến.

Tôi đang đặt hàng thì bị treo máy, làm thế nào để tôi biết đã đặt hàng thành công ?

Khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được thông báo "Đã đặt hàng thành công" và mã số đơn hàng, số tiền cần thanh toán. Nếu quý khách chưa nhận được thông báo này, vui lòng đặt lại lần nữa hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066 để xác nhận đơn hàng cho quý khách.

Sau khi đặt hàng thành công, bao lâu tôi sẽ nhận được hàng ? Nếu lần đầu tiên giao hàng không thành công thì tôi được giao hàng mấy lần ?

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin bên dưới:

KHU VỰC GIAO HÀNG PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG THỜI GIAN GIAO HÀNG

KHU VỰC Tp.HCM

Giao hàng thu tiền Nhận hàng trong vòng 3-5 ngày sau khi hoàn tất đặt hàng.
Chuyển qua tài khoản/Thanh toán trực tuyến Nhận hàng trong vòng 3-5 ngày sau khi chuyển khoản

TOÀN BỘ TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC NGOẠI TRỪ Tp.HCM

Giao hàng thu tiền Nhận hàng trong vòng 3-5 ngày sau khi hoàn tất đặt hàng
Chuyển qua tài khoản/Thanh toán trực tuyến Nhận hàng trong vòng 5-7 ngày sau khi hoàn tất đặt hàng

Lưu ý:

- Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận hàng. Trong trường hợp khách hàng vắng mặt khi nhận sản phẩm, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với khách hàng để sắp lịch hẹn giao hàng lần 2.

- Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, quý khách hàng có thể nhờ người thân nhận hàng thay.

- Thời gian giao hàng tính theo giờ làm việc trong tuần ngoại trừ chủ nhật, các ngày lễ, tết nguyên đáng, thiên tai hoặc các yếu tố khách quan ảnh hưởng đến việc giao hàng.

- Trường hợp chuyển tiền qua tài khoản, thời gian giao hàng sẽ được quyết định theo thời gian hoàn thành chuyển khoản.

Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi hay không ?

Vâng ! Bưu kiện của chúng tôi có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Vui lòng nhập địa chỉ công ty, tên công ty, tầng bạn làm việc, số điện thoại liên lạc và họ tên đầy đủ của quý khách.

Phí vận chuyển sẽ được tính như thế nào ?

Hiện tại, ATTA áp dụng phí vận chuyển cho đơn hàng trên 100.000 VNĐ. Hiện tại ATTA miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại Tp.HCM và các tỉnh thành khác như sau:

  • Hóa đơn trên 500.000 VNĐ tại Tp.HCM
  • Hóa đơn trên 700.000 VNĐ toàn bộ tỉnh thành trên cả nước trừ Tp.HCM

ATTA áp dụng biểu phí giao hàng tại mỗi phân vùng theo bảng giá của đơn vị vận chuyển cung cấp dựa trên khoảng cách địa lý và trọng lượng món hàng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08 22660066 để được giải đáp thỏa đáng.

Nhãn hàng thời trang áo thun nam ATTA hân hạnh phục vụ quý khách !

Áo thun nam ATTA
Chat với ATTA